หลักสูตรการตลาดดิจิทัลของ สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น (TNI) ได้รับเกียรติจาก บริษัท หมูกมล จำกัด (Kamol Pork) ที่มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรม “Creating Content on Social Media Contest DM x MooKaMol” ซึ่งเปิดโอกาสให้นักศึกษาได้เรียนรู้และพัฒนาทักษะด้านการสร้างสรรค์เนื้อหาบนสื่อออนไลน์อย่างมืออาชีพ

กิจกรรมนี้ได้รับการสนับสนุนจาก อาจารย์ประจำหลักสูตร และ บริษัท หมูกมล จำกัด ซึ่งมอบโจทย์และถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์ตรงที่เป็นประโยชน์มากมายให้แก่นักศึกษา นักศึกษาจึงได้เรียนรู้วิธีการคิดสร้างสรรค์และพัฒนากลยุทธ์การตลาดในโลกออนไลน์อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมการรับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญในวงการ

จุดเด่นของกิจกรรม:

  • การสร้างเนื้อหาที่โดดเด่น: นักศึกษาได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการผลิตเนื้อหาที่น่าสนใจและมีคุณค่าในโลกออนไลน์
  • คำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญ: ทีมงานจากบริษัท หมูกมล จำกัดได้ให้คำแนะนำและถ่ายทอดประสบการณ์การทำงานจริงในอุตสาหกรรม
  • รางวัลสุด Exclusive: ผู้ชนะในการประกวดได้รับรางวัลพิเศษที่เป็นแรงบันดาลใจและกำลังใจในการก้าวเดินต่อไปในเส้นทางการตลาดดิจิทัล



SHARE :