หลักสูตรการตลาดดิจิทัลของ สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น (TNI) ได้รับเกียรติจาก บริษัท หมูกมล จำกัด (Kamol Pork) ที่มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรม “Creating Content on Social Media Contest DM x MooKaMol” ซึ่งเปิดโอกาสให้นักศึกษาได้เรียนรู้และพัฒนาทักษะด้านการสร้างสรรค์เนื้อหาบนสื่อออนไลน์อย่างมืออาชีพ
กิจกรรมนี้ได้รับการสนับสนุนจาก อาจารย์ประจำหลักสูตร และ บริษัท หมูกมล จำกัด ซึ่งมอบโจทย์และถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์ตรงที่เป็นประโยชน์มากมายให้แก่นักศึกษา นักศึกษาจึงได้เรียนรู้วิธีการคิดสร้างสรรค์และพัฒนากลยุทธ์การตลาดในโลกออนไลน์อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมการรับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญในวงการ
จุดเด่นของกิจกรรม:
SHARE :