ผู้ประกอบการรุ่นใหม่ ทายาทธุรกิจรุ่นที่ 2 เจ้าของผลิตภัณฑ์ มะม่วงเพียวเร่ จากจังหวัดพิจิตร ได้เข้าพบ ทีมนักวิจัยของ JBIS เพื่อแลกเปลี่ยนแนวคิดและหาแนวทางพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาดยุคใหม่

ศูนย์บริการนวัตกรรมทางธุรกิจแบบญี่ปุ่น JBIS ไม่เพียงแต่เป็นศูนย์กลางด้าน นวัตกรรมทางธุรกิจแบบญี่ปุ่น ที่มีคณาจารย์และนักวิจัยผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น แต่ยังมี ทีมนักกลยุทธ์รุ่นใหม่จากนักศึกษาสาขาการพัฒนาธุรกิจและสตาร์ตอัป (DBS) และสาขาการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ (IB) ซึ่งเป็นกำลังสำคัญในการสร้างสรรค์ไอเดียและกลยุทธ์ที่ตอบโจทย์ธุรกิจสมัยใหม่

นักศึกษาในโครงการนี้ไม่ได้เป็นเพียงผู้เรียน แต่ทำหน้าที่เป็น นักพัฒนาผลิตภัณฑ์และคอนเทนต์การตลาด ที่เข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ โดยเฉพาะกลุ่ม Gen Z ซึ่งสามารถนำเสนอแนวคิดที่สร้างสรรค์และทันสมัย เพื่อช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถเข้าถึงตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ

จุดเด่นของความร่วมมือครั้งนี้

  • Insight จาก Gen Z เพื่อ Gen Z – แนวคิดธุรกิจที่มาจากคนรุ่นใหม่ เพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมของผู้บริโภคยุคเดียวกัน
  • กลยุทธ์ที่เหมาะสมกับยุคดิจิทัล – การนำเทคโนโลยีและแพลตฟอร์มออนไลน์มาประยุกต์ใช้ในการทำตลาด
  • การสร้างสรรค์นวัตกรรมและคอนเทนต์ที่แตกต่าง – พัฒนาผลิตภัณฑ์และการสื่อสารทางการตลาดให้โดดเด่นและดึงดูดกลุ่มเป้าหมาย

JBIS พร้อมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจให้กับ ผู้ประกอบการ SME โดยการนำแนวคิดล้ำสมัยจากนักคิดรุ่นใหม่มาช่วยขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตและแข่งขันได้ในยุคดิจิทัล





SHARE :