1. การเรียนการสอนแบบไตรภาค (3 ภาคการศึกษา) จึงทำให้ผู้เรียนสามารถจบการศึกษาได้ภายในระยะเวลา 2 ปี สำหรับผู้ที่จบอนุปริญญา ปวส.การตลาดหรือการขาย คงเหลือประมาณ 60 หน่วยกิต หรือประมาณ 20 วิชารายวิชา โดยเรียนภาคเรียนละ 3-4 วิชา |
2. การสอนแบบ Project Based Learning เน้นการศึกษากรณีศึกษา การทำโครงงาน การศึกษาค้นคว้าจากสถานการณ์จริงในการปฏิบัติงานหรือการนำเสนอ |
3. การเรียนการสอนแบบ Online Block Course เรียนรายวิชาละ 4 สัปดาห์จนจบ แล้วจึงเริ่มเรียนวิชาใหม่ โดยไม่ส่งผลกระทบต่อการทำงานประจำ ใช้ระยะเวลาในการศึกษาไม่เกิน 6 ภาคการศึกษา (2 ปี) เรียนสัปดาห์ละ 1 วัน ในวันเสาร์หรือวันอาทิตย์ |
4. ทีมผู้สอน มีความรู้ ความสามารถ และมีประสบการณ์จริงในด้านการตลาด มีผลงานวิจัยที่มีคุณภาพ เป็นที่ยอมรับในระดับชาติและนานาชาติ |
1. Marketing Specialist |
2. Digital Marketing |
3. Content Creator / Content Marketing |
4. Marketing Research |
5. Marketing Communication |
6. Event Organizer / Event Marketing |
7. Customer Service / Customer Insight |
8. Digital Advertising / Online Advertising |
9. Channel Marketing Specialist |
10. Etc. |
เป็นผู้สำเร็จการศึกษาในระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) สาขาการตลาด หรือ การขาย
ประมาณ 110,950 บาท
เรียนเฉพาะวันอาทิตย์
เวลา 8.00- 18.00 น.
(ระยะชั่วโมงการเรียนการสอนสามารถปรับเปลี่ยนตามโครงสร้างหลักสูตร)