มาย..ตัวแทนคนรุ่นใหม่ยุค Generation Z ที่ก้าวเดินตามความมุ่งมั่นและความสนใจ
รินรดา พานิชสุข "มาย" บัณฑิตเกียรตินิยม อันดับ 1 เหรียญทอง 
คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ สาขาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย (MT)




          ตัวแทนคนรุ่นใหม่ยุค Generation Z ที่ก้าวเดินตามความมุ่งมั่นและความสนใจด้วยการนำทักษะที่ได้เรียนรู้จากรั้วมหาวิทยาลัยมาฝึกฝน งานอดิเรกด้วยการเป็น หนึ่งใน admin team ของเฟซบุ๊ก “ชงนม” เพจชื่อดัง (www.facebook.com/chongnomst) ที่นำเสนอมุกตลกผ่านไลฟ์สไตล์ของหนุ่ม-สาวมหาวิทยาลัย ผ่านการผลิตวีดีโอคอนเท้นต์สั้นๆ ที่รินรดา และ เพื่อนๆ ร่วมกันคิดเนื้อหา และ ผลิตวิดีโอด้วยตนเอง จนได้รับความนิยมแพร่หลายไปทั่วโลก ประสบการณ์จากการคลุกคลีในแวดวงออนไลน์ ไม่เพียงแต่สร้างโอกาสได้สร้างสรรค์สิ่งใหม่ แต่ยังมอบโอกาสในการเรียนรู้ที่จะจัดการแก้ไขปัญหา ประเมินสถานการณ์ และปรับปรุงคุณภาพงานเพื่อครองใจแฟนเพจในโลกออนไลน์อีกด้วย
          นอกเหนือจากนี้บัณฑิตเกียรตินิยมเหรียญทองยังได้ฝากผลงานการออกแบบมาสคอตประจำมหาวิทยาลัยโดยได้รับเลือกและนำไปใช้ในงานต่างๆ ในวันนี้เธอจึงประสบความสำเร็จในการเป็นบัณฑิตจบใหม่คุณภาพและได้ทำงานในสายงานที่รัก ด้วยการเป็นกราฟิกดีไซน์เนอร์ให้กับบริษัทหนังสือออนไลน์ที่ใครๆ ก็รู้จักดีอย่าง OOKBEE (บริษัท อุ๊คบี ยู จำกัด) และ เธอรับหน้าที่ออกแบบภาพประกอบ Content ในส่วนของ”หอหมื่นอักษร” เพจรวมนิยายจีนแปลให้นักอ่านได้ฟินกันสุดๆ 
 
“ ชีวิตที่ TNI ทำให้ได้รู้จักการทำงานกับเพื่อนๆ ในสังคมที่ดี และมีอาจารย์ที่เป็นคนรุ่นใหม่ สามารถให้คำปรึกษาที่เป็นประโยชน์ และ สามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันและชีวิตการทำงานได้อีกด้วยค่ะ ”



SHARE :